

ศูนย์ดำรงธรรม สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน ทางช่องทางดังนี้
1.ช่องทาง Walk in ณ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน
2.ยื่นแบบร้องเรียน ร้องทุกข์ ที่กล่องรับเรื่องร้องเรียน ณ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน
– ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์ คลิกที่นี่
3.ช่องทางการร้องเรียนทางโทรศัพท์ /โทรสาร
– ทางโทรศัพท์ หมายเลข 0 – 2141-6315 , 0-2141-6374
– ทางโทรสาร หมายเลข 0 – 2143-8908 0-2143-8909
4.ร้องเรียน ร้องทุกข์ ทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ชั้น 3 ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม. 10210
5.ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน (ทั่วไป) ของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน–>คลิกที่นี่
6.ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน–>คลิกที่นี่
– มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน(ภายใน) คลิกที่นี่
– ประกาศ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชนเรื่อง ระบบรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ภายในของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน คลิกที่นี่
– คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนและร้องทุกข์ คลิกที่นี่
8.รับเรื่องความต้องการ และข้อเสนอแนะ บริการข้อมูล ข่าวสาร ให้คำปรึกษา เป็นศูนย์รับรองการปฏิบัติเร่งด่วนของรัฐบาลเป็นศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ งานบริการส่งต่อ
ศูนย์ดำรงธรรม กรมการพัฒนาชุมชน ทางช่องทางทางระบบ Online : ดำรงธรรม พช. Online –>คลิกที่นี่