Community Development Department

ปรับขนาดตัวอักษร
ศูนย์ดำรงธรรม กรมพัฒนาชุมชน

ศูนย์ดำรงธรรม สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน ทางช่องทางดังนี้

1.ช่องทาง Walk in ณ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน

2.ยื่นแบบร้องเรียน ร้องทุกข์ ที่กล่องรับเรื่องร้องเรียน ณ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน

    – ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์  คลิกที่นี่

3.ช่องทางการร้องเรียนทางโทรศัพท์ /โทรสาร 

   – ทางโทรศัพท์ หมายเลข 0 – 2141-6315 , 0-2141-6374 

   – ทางโทรสาร หมายเลข 0 – 2143-8908 0-2143-8909 

4.ร้องเรียน ร้องทุกข์ ทางไปรษณีย์  จ่าหน้าซองถึง สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ชั้น 3 ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม. 10210

5.ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน (ทั่วไป) ของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน–>คลิกที่นี่

6.ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน–>คลิกที่นี่

   – มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน(ภายใน) คลิกที่นี่

   – ประกาศ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชนเรื่อง ระบบรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ภายในของสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน  คลิกที่นี่

   – คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนและร้องทุกข์  คลิกที่นี่

8.รับเรื่องความต้องการ และข้อเสนอแนะ บริการข้อมูล ข่าวสาร ให้คำปรึกษา เป็นศูนย์รับรองการปฏิบัติเร่งด่วนของรัฐบาลเป็นศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ งานบริการส่งต่อ
ศูนย์ดำรงธรรม กรมการพัฒนาชุมชน ทางช่องทางทางระบบ Online : ดำรงธรรม พช. Online –>คลิกที่นี่


X-Twitter Line QRCode

คะแนนโหวต :

สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B)
ชั้น 3 ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทหมู่ 10210
อีเมล : fund@cdd.mail.go.th โทรศัพท์ 0 - 2141-6315 , 0-2141-6374
โทรสาร 0 - 2143-8908 0-2143-8909